Thiên đường “cà phê trên cây” độc đáo nhất Sài Gòn

Thiên đường “cà phê trên cây” độc đáo nhất Sài Gòn

11/11/2017

Thiên đường cà phê trên cây độc đáo nhất Sài Gòn

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích hoặc hay lân la đến những quán cafe đẹp ở Sài Gòn, bạn nên tham khảo bài viết để tìm được cho mình một quán cafe đẹp ưng ý cho một bữa hẹn hò lãng mạn nhé.

Quán “cà phê trên cây” độc đáo nhất Sài Gòn

 

Quán tọa lạc trong một không gian tươi mát nhiều cây xanh và có cả hồ nước. Thiết kế quán cà phê phù hợp với nhu cầu tìm một không gian xanh để tránh nóng của người dân Sài Gòn.

Tiểu cảnh cảnh lối vào có dây leo xanh mát, dòng thác và con suối tạo ra một khung cảnh thơ mộng.

Ngồi ở sân vườn hay lên ngôi nhà trên cây, khách vẫn có thể thư giãn với không gian hữu tình.

Những thân cây cổ thụ là bệ đỡ tự nhiên cho những ngôi nhà gỗ trên cao. Quá trình thi công quán kỳ công để đảm bảo độ an toàn cho những căn nhà gỗ lơ lửng giữa thân cây.

Thiên đường cà phê Du Miên đã thiết kế nhà gỗ nhiều tầng tạo cảm giác như đang thưởng thức cà phê ở vùng cao nguyên Buôn Ma Thuột mát mẻ lãng mạn quanh năm

Không gian ngoài trời thoáng đãng, đúng như ý tưởng thiết kế chính là hòa hợp thiên nhiên. Quán đa dạng về không gian cho thực khách nhiều sự lựa chọn.

Những tán dù che nắng tạo không gian của Thiên đường cà phê Du Miên thêm phần sang trọng, mát mẻ hơn bao giờ hết

Buổi tối, quán đẹp tựa một nàng công chúa với những đốm sáng lấp lánh từ những ánh đèn leo trên những hàng cây hắt hiu ánh vàng xuống những tán dù che nắng và khoảng không gian dành cho khách ngồi.

Nếu bạn đắn đo và suy nghĩ không biết dẫn “gấu” đến quán nào vừa đẹp mà lại vừa thoáng mát, sang trọng thì chắc chắn nên cân nhắc Thiên đường cà phê Du Miên nhé

Nhâm nhi tách cà phê bên ở ngôi nhà trên cây, bên cạnh những cây dù che nắng thoáng đãng, mát mẻ bên cạnh người thân trong những ngày cuối tuần thì thật là tuyệt vời phải không nào.